Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ra khí hư nhiều khi mang bầu một hiện tượng sinh lý thông thường

Phụ nữ mang bầu rất hay khí hư ra nhiều trong thai kì. ra nhiều khí hư là một hiện tượng thông thường của thời điểm mang bầu, nhưng cũng có khả năng báo sớm bệnh viêm phụ khoa nào đó. Nếu phát hiện thấy các khác thường, phụ nữ mang thai nên đi kiểm tra và chữa trị kịp thời để phòng tránh tác hại đến sự phát triển của thai nhi.



Dấu hiệu ra khí hư nhiều trong thời điểm mang thai

Một vài nguyên do phổ biến gây hiện tượng ra khí hư nhiều trong thời kì mang bầu đấy là:

- Triệu chứng ra huyết trắng khi mang thai là một hiện tượng sinh lí thông thường, căn nguyên là do khi mang thai lượng hóc môn trong thể trạng của người chị em thường có sự thay đổi để thích hợp với đặc điểm của cơ thể lúc mang bầu.

=> Tư vấn về hiện tượng khí hư bất thường: chữa khí hư có mùi hôi

- Trong suốt thời điểm "mang thai", khung xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn; do đó, dịch tiết âm đạo tăng lên để ngăn cản vi sinh vật tấn công từ phía ngoài âm đạo vào tử cung.

- Tại cuối thai kì, phần đầu của em bé chèn ép lên khung xương chậu, từ ấy làm tăng dịch nhờn trong tử cung. huyết trắng có kèm theo máu có khả năng là triệu chứng của việc sắp chuyển dạ

Như vậy, huyết trắng của thai phụ tăng nhiều là một cảnh tượng sinh lý thường ngày, nên không cần thiết phải lo âu. Tuy là cảnh tượng sinh lý thường ngày nhưng ra nhiều khí hư khiến phụ nữ mang bầu dễ bị bội nhiễm nấm và vi sinh vật hơn và cũng có thể cảnh báo bệnh viêm phụ khoa nào ấy. Do vậy, nếu phát hiện thấy triệu chứng dịch tiết vùng kín bất thường, mẹ bầu nên đi thăm khám và chữa trị kịp thời để ngăn ngừa ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

Các thông tin mà bạn gái nên biết khi đi khám chữa bệnh phụ khoa: Phòng khám Thiên Hòa có tốt không
Load disqus comments

0 nhận xét