Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Phá thai trực quan siêu dẫn có những ưu điểm nào?

Đa số nữ giới lúc mang bầu ngoài ý muốn thì đều đi tới quyết định muốn nạo phá thai. Và tâm lý của bạn gái đều muốn tiến hành nạo phá thai an toàn, không đau, không gây ra biến chứng tác động nguy hiểm đến sức khỏe sinh đẻ về sau.

Bỏ thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn là một trong số công nghệ hiện đại để thực hiện thủ thuật nạo phá thai, biện pháp này có độ an toàn cao và không gây đau đớn lúc thực hiện bỏ thai cho những chị em phụ nữ mang bầu ngoài ý muốn. Với những ưu điểm nổi trội nên được rất nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp pha thai an toan này để nạo thai.



Điểm nổi bật của biện pháp nạo phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn

Phương pháp bỏ thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn được nhận định là tốt hơn so với các biện pháp bỏ thai truyền thống khác bởi những ưu điểm nổi trội :

- An toàn, giảm thiểu gây tai biến: toàn bộ quá trình hút thai đều được thực hiện định vị trên màn hình, nhận biết chính xác vị trí túi thai và giảm thiểu gây tổn thương đến các cơ quan xung quanh, hạn chế gây tai biến như sót thai, nạo hút thai không hết, ảnh hưởng tới chức năng sinh sản về sau.

- Ngăn ngừa bị đau đớn: nạo thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn dùng công nghệ giảm đau theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế, công nghệ gây mê thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm nên tránh được cảm giác đớn đau cho sản phụ trong và sau thủ thuật

- Đơn giản, thuận tiện: quá trình phá thai diễn ra dễ dàng chỉ khoảng vài phút, nhẹ nhàng không gây ảnh hưởng tới người bệnh.

- Tránh để lại sẹo: quy trình bỏ thai không gây tổn hại đến cổ tử cung và những cơ quan lân cận, không để lại sẹo.

- Nguy cơ sinh đẻ về sau: nạo thai không đau bằng ống hút siêu dẫn là phương pháp đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên không gây ra thương tổn, giảm thiểu đến mức thấp nhất những nguy hiểm có khả năng dẫn tới tới khả năng sinh nở cho chị em.

- Thời kì hồi phục sau thủ thuật ngắn

Trên đây là một vài thông tin tham khảo về phương pháp nạo thai không đau bằng trực quan siêu dẫn, mong rằng sẽ hữu dụng cho bạn. Nếu vẫn còn các câu hỏi cần giải đáp về phương pháp này, bạn gái có khả năng liên hệ tới số 043.734.9999 để gặp trực tiếp những bác sĩ chuyên khoa trả lời. Thêm vào đó hãy tham khảo cho mình chọn lựa Phá thai ở đâu thì tốt, giảm thiểu gây nên những biến chứng nhé
Load disqus comments

0 nhận xét