Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Trạng thái vô sinh ở nữ giới vì dịch tiết âm đạo bệnh lý

Dịch tiết vùng kín khác thường có thể gây vô sinh ở nữ-hiếm muộn không? Đây là thắc mắc của khá nhiều chị em lúc lỡ nhiễm phải căn bệnh phiền phức này. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin liên quan tới vấn đề trên, qua đó giúp bạn nữ nắm rõ hơn về nguy hại do bệnh xảy ra và có sự ứng phó hiệu quả.

Tham khảo một số những chứng bệnh phụ khoa thường thấy gây ra khí hư nhiều thất thường ấy là: bị viêm âm đạo, nếu không chữa trị sớm dễ gây vô sinh nữ



Huyết trắng khác thường không chữa trị sớm dễ gây vô sinh ở nữ

Theo các bác sỹ phòng khám Thiên Hòa thì dịch âm đạo hay còn gọi là dịch tiết âm đạo có màu trắng trong, hơi dai và không mùi. Dịch tiết âm đạo có vai trò bảo vệ vùng âm đạo không bị tấn công bởi nguyên do gây bệnh phía ngoài, giữ cho âm đạo có độ ẩm nhất định và giúp tinh trùng rất dễ vào trong gặp trứng.

Nếu vì một lí do nào đó là lớp màng bảo vệ này bị phá vỡ, môi trường âm đạo mất cân bằng có khả năng sẽ khiến các mầm bệnh, vi khuẩn gây hại xâm nhập, dẫn đến những bệnh lý viêm đường sinh dục làm cho khí hư ra nhiều bất thường, có mùi hôi.

Vậy dịch tiết vùng kín thất thường có thể gây vô sinh ở nữ - hiếm muộn không? những bác sĩ chuyên khoa cho rằng dịch tiết vùng kín thất thường nếu không được điều trị sớm có khả năng dẫn đến nhiễm trùng, không may loét các bộ phận xung quanh gây nên các bệnh phụ khoa nghiêm trọng như lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung…. Vấn đề này có nguy hại rất lớn tới tinh thần, sức khỏe và đời sống sinh hoạt vợ chồng. Đặc biệt, bệnh kéo dài có khả năng làm nhiễm trùng vòi trứng, tắc ống dẫn trứng gây nên cảnh tượng mang tai ngoài tử cung, hiếm muộn, trường hợp nặng hơn có thể mất đi khả năng sinh sản vĩnh viễn.

Chính vì những tác động nguy hiểm đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em phụ nữ nếu thấy triệu chứng bệnh khí hư không nên để lâu, mà phải đến phòng khám phụ khoa uy tín uy tín để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và điều trị khỏi bệnh, phòng ngừa tai biến nguy hại gây nên. Đồng thời chị em tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc điều trị tại nhiều, vì nếu sử dụng không đúng cách có thể gây ra các thương tổn nặng nề, việc chữa trị càng khó khăn hơn.
Load disqus comments

0 nhận xét