Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Các tính năng của tỏi đen trong làm sáng da

Tỏi đen không chỉ biết đến là hương liệu gia vị không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình mà vẫn còn chữa một số bệnh cảm cúm ,đặc biệt trong làm đẹp da. Cùng tìm hiểu cách làm trắng da bằng tỏi tận nhà nhé.

Bạn nên tìm hiểu về:  toi den

Tác dụng của tỏi đen với làn da

Vitamin E trong tỏi có lợi ích tăng cường sức đàn hồi của huyết quản, chống bệnh hoại huyết, giải độc, kìm chế sinh hắc tố khác thường. tỏi có khả năng phòng chống lão hóa da, da đồi mồi


Tỏi đen có ích lợi làm mềm da, chống nắng. củ tỏi có công dụng làm tăng tuần hoàn máu, tăng lượng hồng cầu cho máu, cung cấp thêm lượng máu tươi mới sản sinh ra trong thể trạng nên có lợi ích làm trẻ hoá tế bào, chống lão hoá, làm cho con người có thể bảo trì sức khoẻ và sự trẻ khỏe.

Tỏi đen bảo vệ tế bào da, sao cho da trắng, đẹp. tỏi đen có ích lợi tăng cường sự bài tiết hoomon, tăng sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm sao cho da trông đẹp hẳn.

Chất Alicine trong tỏi đen có công dụng vô khuần bảo vệ tế bào da, tăng hệ miễn dịch, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da sáng mịn và không bị mụn.

Cách làm trắng da bằng củ tỏi

Cách 1:

Củ tỏi tươi 1 múi lột vỏ đi giã nát cùng với sữa tươi và 1 giọt mật ong quậy đều cho vô tủ lạnh

Chiều tối đi làm về rửa cho sạch mặt bằng nước lã, Thoa đều khắp mặt, để tối thiểu khoảng 30 phút, tối đa thì 3 giờ, rửa cho sạch và có thể bôi kem dương da ban đêm tuỳ ý, sáng ra make up và chống nắng như bình thường.

Cách 2:

Sử dụng 1-2 tỏi, tách bóc vỏ thật sạch sẽ. Mua lọ hỗn hợp muối hạt natri clorid 0,9% có bán phổ biến ở những hiệu thuốc. Đổ dung dịch vào chén và ngâm nửa tiếng, bỏ vào tủ lạnh dùng dần. Sau lúc rửa sạch sẽ mặt đắp mặt nạ nước tỏi bên trên lên da, giữ nguyên 5-10 phút. lúc Xoa dung dịch nhớ Bôi đều tay, sau ấy rửa sạch mặt và dưỡng ẩm thông thường.

Cách 3:

Cho 2-3 nhánh tỏi khô vào máy sinh tố băm nát (hoặc bạn gái có khả năng bằm nhỏ) cùng 1 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch, 3 giọt chanh và số lượng nước lọc (mục tiêu cho dung dịch không trở nên khô). Sau khi rửa sạch mặt đắp mặt nạ hỗn hợp trên lên da, giữ nguyên 5-10 phút. lúc Bôi hỗn hợp nhớ Xoa đều tay, sau đấy rửa cho sạch mặt và dưỡng ẩm bình thường.

Tham khảo:  tỏi đen giá bao nhiêu

Lưu ý khi làm sáng da với tỏi đen

Nên đập dập tỏi để đắp lên mặt vì thành phần Allicin có trong củ tỏi tạo lên công dụng kháng sinh và chống oxy hóa chỉ được giải phóng và phát huy ích lợi lúc tỏi đen bị làm cho dập. Cách làm trắng da tại nhà với tỏi không thể làm dài lâu, đắp mặt lâu dài sẽ rất dễ khiến cho kích động cho da nhạy cảm. Không đắp tỏi đen lên da quá 10 phút vì có thể làm da bỏng rát.

Load disqus comments

0 nhận xét