Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Kiêng cữ trong thời kỳ mang thai bị viêm nhiễm lộ tuyến


Nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lí phụ khoa thường gặp, bệnh có khả năng gặp ở bất kỳ chị em phụ nữ nào thậm chí là bao gồm cả những bạn gái đang mang bầu. Vậy với phụ nữ mang bầu, bị viêm cổ tử cung lộ tuyến có sao không và nên kiêng gì khi bị bệnh. Các bác sỹ phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ tư vấn chi tiết các vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung lúc mắc phải thường dễ gây nên nhiều những tác hại đối với sức khỏe sinh sản của bạn nữ. Đối với sản phụ, khi nhiễm phải chứng bệnh này thường dễ gây nên tình trạng sẩy thai sinh non, nguy hại tới khả năng sinh nở về sau. do vậy những bác sỹ cũng khuyến cáo, mang bầu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, cần mau chóng đi điều trị ngay.



Viêm nhiễm lộ tuyến lúc mang thai rất nguy hại cần điều trị sớm

Việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung lúc mang bầu cần quan tâm không được tự tiện chữa trị vì vấn đề này sẽ dễ dàng làm bệnh trở nên nặng hơn. bởi thế, để hạn chế nguy hiểm tới thai nhi, bạn gái nên lưu ý tuân theo theo những chỉ định của những chuyên gia

Để yên tâm, ngay lúc các bạn nữ phát hiện ra những triệu chứng của bệnh như khi hu ra nhieu, âm đạo có cảm giác thấy ngứa ngáy khó chịu,…cần phải đi khám ngay, cho dù đó không là bệnh nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung mà là bệnh khác thì vẫn có khả năng được xử trí kịp thời.

Đối với viêm lộ tuyến cổ tử cung ngoài việc điều trị theo chỉ định của bác sỹ thì bạn gái cần lưu ý một vài kiêng cữ dưới đây:

- Phụ nữ trong thời kì có thai cần quan tâm tới những phương pháp vệ sinh âm đạo thật tốt, thay quần lót thường xuyên…để giảm thiểu những loại vi sinh vật gây hại xâm nhập vào âm đạo gây viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung càng nặng hơn

- Tránh ăn các đồ ăn cay nóng, vì những đồ ăn đấy có thể làm cho bệnh trở nên nặng hơn.

- Không nên giao hợp khi mang thai, nhất là lúc phụ nữ mang thai đang mắc các bệnh phụ khoa.

- Tuy nhiên, chị em em cũng cần thiết phải cân bằng lại chế độ dinh dưỡng của mình như nên ăn nhiều cá, rau xanh và trái cây, sữa chua, uống nhiều nước…

Trong thời kì mang thai phụ nữ cần quan tâm giữ gìn vệ sinh , chăm sóc sức khỏe thật tốt để giảm thiểu nhiễm phải bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bên cạnh đó cần thực hiện việc khám bệnh phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh sớm, cũng như điều trị nhanh chóng hữu hiệu.

Tìm hiểu thêm: phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội
Load disqus comments

0 nhận xét