Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Rong kinh làm cho chị em bị thiếu máu trầm trọng


Bệnh rong kinh là một trong số biểu hiện của kinh nguyệt không đều gây nên nhiều lo lắng về sức khỏe sinh đẻ ở phụ nữ.Nếu hiện trạng rong kinh kéo dài mà không có biện pháp điều trị kịp thời , rất dễ xảy ra các tai biến nguy hại. Vậy những nguy hiểm ấy là gì, chúng ta cùng tham khảo qua nội dung dưới đây

Rong kinh tiềm tàng những bệnh lí phụ khoa nguy hại

Rong kinh là một dạng dấu hiệu kinh nguyet khong deu với các triệu chứng khác thường về chu kì kinh cũng như lượng máu kinh như số ngày hành kinh kéo dài trên 7 ngày, và lượng máu kinh vượt quá 80ml




Tác nhân gây cảnh tượng rong kinh có khả năng là do ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách hoặc do một vài bệnh phụ khoa gây nên,… Rong kinh có tác hại nghiêm trọng tới tinh thần, sức khỏe của chị em phụ nữ, cụ thể như sau:

– Khi bị rong kinh, lượng nguyệt san bị mất đi là khá nhiều, vấn đề này có khả năng làm cho cơ thể của phụ nữ dễ rơi vào trạng thái thiếu máu, thiếu sắt nghiêm trọng. khi ấy sắc mặt của bệnh nhân thường xanh xao, thân thể mỏi mệt, dễ bị đau đầu, chóng mặt, tim đập nhanh…vấn đề này gây tác động nguy hiểm không nhỏ tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

– Rong kinh gây thiếu máu: Lượng máu tiết ra lúc bị rong kinh sẽ nhiều hơn thường ngày, nếu trường hợp này kéo dài có khả năng khiến nữ giới xanh xao, sức khỏe yếu và dễ ngất xỉu.

– Rong kinh là biểu hiện của một vài bệnh phụ khoa. Khi bị rong kinh các chị em không thể coi thường, hãy tưởng tượng tình huống xấu nhất là mình đang mắc bệnh lí phụ khoa nào đấy như bị viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung…. Những bệnh lý phụ khoa này đều nguy hại không nhỏ đến sức khỏe và có thể dẫn đến vô sinh nữ giới

– Rong kinh nguy hiểm trực tiếp tới nguy cơ sinh sản của nữ giới.Vòng kinh có mối quan hệ mật thiết với chu kỳ rụng trứng. bởi thế, lúc chu kì kinh nguyệt có sự rối loạn sẽ tác hại đến việc rụng trứng, khiến chu kì rụng trứng khác thường. Từ ấy nguy cơ thụ tinh giảm và gây khó khăn lúc muốn sinh con theo ý muốn.

Chính vì các tác hại ảnh hưởng trên, những chuyên gia khuyên nữ giới nên sớm tới phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội để kiểm tra, thăm khám nếu thấy bản thân bị rong kinh. Từ ấy, các chuyên gia sẽ đưa ra giải pháp xử trí và điều trị thích hợp, tránh những hậu quả đáng tiếc có khả năng xảy ra.
Load disqus comments

0 nhận xét