Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đốt viêm nhiễm lộ tuyến có gây đau không?

Viêm lộ tuyến tử cung là một trong những căn bệnh lý phụ khoa khá thường thấy ở phụ nữ. Bệnh dẫn tới các cản trở to lớn cho đời sống, nghề nghiệp, hoạt động tình dục và trầm trọng nhất là sức khỏe sinh sản của nữ giới sau này. vì vậy tiến hành chữa trị là việc cần thiết, những vấn đề làm cho nhiều bạn gái phân vân là do lo sợ đốt viêm nhiễm cổ tử cung lộ tuyến có đau không?



Nhiều phụ nữ hoang mang vì đốt viêm lộ tuyến sẽ bị đau

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng những tế bào ở bên trong cổ tử cung phát triển và lấn chiếm ra ngoài cổ tử cung. Bản chất của những lộ tuyến này là các thương tổn lành tính. Nhưng khi bị nhiễm trùng sẽ dễ gây nên các di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe

Tìm hiểu thêm: Vấn đề Bệnh viêm cổ tử cung

Thông thường, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì những chuyên gia sẽ chỉ định thuốc chống viêm nhiễm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm nhiễm. Sau lúc điều trị hết viêm nhiễm, bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng các giải pháp như áp lạnh, đốt laze, đốt điện, … để diệt tuyến. Việc đốt nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung cũng chỉ thưc hiện trước lúc soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào cổ tử cung.

Khi tiến hành giải pháp đốt điện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiêm thuốc gây mê tại chỗ trước khi tiến hành để đảm bảo ít gây cảm giác đau đớn. tuy nhiên, sau lúc thuốc hết tác dụng thì người bệnh sẽ có cảm giác thấy đớn đau hơn, ngoài ra khi đốt còn dễ để lại sẹo, gây tổn thương cho cổ tử cung

Khuyến cáo: chị em phụ nữ khi nhiễm phải viêm nhiễm lộ tuyến cổ cung cần mau chóng đến những phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội uy tín để điều trị ngay, hạn chế để điều này ảnh hưởng đến sức khỏe. Dựa theo trạng thái bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp điều trị dứt điểm,không đau dành cho chị em.
Load disqus comments

0 nhận xét